Ngày hội kết nối khởi nghiệp tỉnh Quảng Ninh năm 2018

QTV – Nhân kỷ niệm 62 năm ngày thành lập Hội LHTN Việt Nam, chào mừng ngày doanh nhân Việt Nam, chiều 10/10, CLB Đầu tư và Khởi nghiệp Quảng Ninh tổ chức Ngày hội kết nối khởi nghiệp tỉnh Quảng Ninh năm 2018.

Tại hội nghị, các doanh nghiệp, doanh nhân trẻ trong tỉnh đã được tìm hiểu về định hướng phát triển của tỉnh, thành phố Cẩm Phả; các chủ trương chính sách hỗ trợ khởi nghiệp; kết nối đầu tư, nguồn vốn; kết nối đối tác và nhân lực cho khởi nghiệp; đồng thời gặp gỡ, giao lưu, trao đổi với các doanh nhân thành đạt về các yếu tố cần thiết khi khởi nghiệp, kinh nghiệm để thành công trong kinh doanh, chia sẻ những khó khăn và cách thức vượt qua khó khăn ban đầu khi khởi nghiệp; những khó khăn, thuận lợi, cơ hội khi khởi nghiệp trong cuộc cách mạng 4.0.

Ngày hội khởi nghiệp là sự kiện lớn dành cho cộng đồng các CLB khởi nghiệp trên toàn tỉnh, giúp khơi dậy, kết nối, hỗ trợ những ý tưởng, sáng tạo của các doanh nghiệp, doanh nhân trẻ, thúc đẩy phong trào khởi nghiệp của tỉnh. Đây cũng là cơ hội để học hỏi kinh nghiệm, giới thiệu, quảng bá, tạo đầu ra cho sản phẩm của các doanh nghiệp đến các nhà đầu tư.

Trong dịp này, nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động của CLB và phong trào thanh niên khởi nghiệp năm 2018 đã được Hội LHTN tỉnh khen thưởng. CLB Đầu tư – Khởi nghiệp tỉnh cũng đã trao chứng nhận cho 7 thành viên mới tham gia CLB.

Cũng trong dịp này, CLB Đầu tư – Khởi nghiệp tỉnh đã trao nhiều phần quà cho các em học sinh nghèo vượt khó vươn lên trên địa bàn thành phố Cẩm Phả.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *